Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Mua phế liệu giá cao tại Bình Dương!

Phương pháp Tránh Lãng Phí tối đa cho bạn

Cách Tích Góp Tài Chính từ nguồn phế thải bạn có.

Phế liệu được thu gom trực tiếp ngay tại nơi bạn có với giá cao nhất trên thị trường.

Mua phế liệu giá cao tại Bình Dương
Mua phế liệu giá cao tại Bình Dương

Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao nhất của Công ty Đức Vinh đồng hành cùng nhiều đối tác lớn chuyên thu mua các loại phế liệu như:
·        Phế liệu kim loại màu: Nhôm, đồng, sắt, chì, inox….
·        Phế liệu nhựa, Cao su, giấy, chất dẻo…
·        Phế liệu điện tử, điện lạnh….
·        Phế liệu khác: Nhớt thải, thùng phuy, dung môi…
Chúng tôi, Đa dạng trong mua bán + Nhanh gọn trong thu gom + Công minh và uy tín trong thanh toán là phương châm cốt lõi trong mọi hoạt động thu mua phế liệu giúp Đức Vinh tiến sâu hơn khi tới với từng khách hàng.
Mua phế liệu giá cao tại Bình Dương
Để tăng giá trị cho nguồn phế liệu của bạn chúng tôi luôn ưu tiên việc phân loại phế liệu và mua với giá cao nhất, hợp lý nhất!

  • Đây là ngành truyền thống lâu đời của chúng tôi
  • Hệ thống máy móc thu gom, xe tải vận chuyển đầy đủ
  • Chúng tôi có nhiều bạn hàng đầu ra tái chế
  • Mua được số lượng nhiều và thanh toán ngay 100%
Bạn nhận được gì từ chúng tôi !

  • Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao nhất
  • Đội ngũ nhân viên lịch thiệp, năng động và giàu kinh nghiệm
  • Phong cách phục vụ tận tình của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng
  • Thu gom tận nơi và nhanh chóng
  • Cam kết mang đến cho bạn “ Dịch vụ tốt nhất – giá tốt nhất – hợp tác lâu dài nhất”
Liên hệ ngay với chúng tôi để:

Khảo sát miễn phí
Phân loại phế liệu cho bạn miễn phí
Tư vấn thông tin mua bán phế liệu hiện hành miễn phí!

Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Đức Vinh

Địa chỉ: 105/16 Lê Hồng Phong, tổ 16, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
 
Điện thoại: (06)50 6272 197

Hotline: 0983 802 095 ( Mr: Dũng )  

Email: congtyphelieu@gmail.com – Web: congtyphelieu.com